Top 5 đồng hồ quartz nam chính hãng đáng mua nhất

Bạn có phải là Fan của đồng hồ Quartz?

Vì lý do gì bạn lại yêu mến những cỗ máy chạy pin này đến thế?

Hãy cùng tìm hiểu những điều thú vị xoay quanh đồng hồ nam quartz và khám phá TOP 5 mẫu thiết kế đáng mua nhất hiện nay nhé.

 TẠI SAO ĐỒNG HỒ QUARTZ LẠI CÓ THIẾT KẾ MỎNG HƠN ĐỒNG HỒ CƠ?

Vì đồng hồ cơ có cấu tạo phức tạp với hàng chục, thậm chí là hàng trăm chi tiết còn đồng hồ quartz đơn giản hơn nhiều lần. Đồng hồ hoạt động dựa trên nguồn năng lượng được cung cấp từ một tinh thể thạch anh, được đặt trong một điện trường. 

f:id:xwatchvn:20200330192714j:plain

Đồng hồ quartz nam chính hãng

Vì trái tim bên trong nhỏ gọn và ít chi tiết nên lớp vỏ bọc bên ngoài cũng thanh mảnh và gọn nhẹ hơn. Điều này mang đến cho cỗ máy thời gian diện mạo vô cùng thanh lịch, tinh tế.

ƯU ĐIỂM CỦA ĐỒNG HỒ QUARTZ

f:id:xwatchvn:20200330192754j:plain

Đồng hồ quartz nam
  1. Thời gian chính xác: Những chiếc đồng hồ quartz nam có độ chính xác vượt trội. Sai số của nó thấp hơn đồng hồ cơ.
  2. Dễ sử dụng: Đồng hồ chạy bằng pin và không cần sự can thiệp của con người để duy trì sự sống như nạp ánh sáng hay lên cót tay.
  3. Giá thành thấp: Đồng hồ cơ đòi hỏi nhiều thời gian, trình độ và kỹ năng chuyên môn để có thể chế tạo ra chúng. Trong khi đồng hồ quartz lại không cần đến những điều này. Vì thế chi phí để đầu tư cho một chiếc đồng hồ quartz thường ít hơn đồng hồ cơ.
  4. Độ bền cao: Không giống đồng hồ cơ, bộ máy chuyển động bên trong đồng hồ nam chạy pin ít bị ảnh hưởng bởi các tác động ngoại lực (như sốc, từ trường,...). Vì thế độ bền của chúng tương đối tố. Tuy nhiên, điều này còn phụ thuộc nhiều vào hãng đồng hồ bạn chọn. Vì thế, hãy chọn một chiếc đồng hồ chính hãng đến từ các thương hiệu uy tín để đảm bảo rằng bạn sẽ không hối tiếc sau một thời gian sử dụng chúng. 

TOP 5 MẪU ĐỒNG HỒ QUARTZ NAM ĐÁNG MUA NHẤT

1/ OLYM PIANUS OP89322SK-T : Ngỡ “Ông lớn” Rolex 

Lấy cảm hứng từ chiếc Rolex Sportmaster danh giá bậc nhất, thương hiệu OP đã cho ra đời những cỗ máy thời gian tuyệt đẹp, hội tụ những nét “vương giả” với mức giá “mềm” đáng kinh ngạc. Một trong số đó không thể không nhắc tới OP89322SK-T.

f:id:xwatchvn:20200330192912j:plain

OLYM PIANUS OP89322SK-T

 ➤➤➤ Xem thêm đồng hồ nam đẹp trên Linkedin: https://www.linkedin.com/pulse/dong-ho-nam-dep-robin-hood

10 viên đá quý tỏa sáng nằm gọn trong khuôn mạ vàng thay thế cho các cọc số cùng lớp vỏ bọc dập khắc nổi tinh xảo làm nên độ “sang, sáng” của cỗ máy thời gian. Phủ trên mặt đồng hồ là lớp kính Sapphire “đệ nhất chống xước” giúp đồng hồ có khả năng chống chọi trước mọi va đập, rơi vỡ. 

Dây đồng hồ được kết cấu từ chất thép không gỉ 316L chắc chắn, bền bỉ - chất liệu được hầu hết các thương hiệu cao cấp như Omega, Longines,... sử dụng trong chế tác đồng hồ, giúp bảo vệ bộ máy ở mọi điều kiện dù là khắc nghiệt nhất. 

f:id:xwatchvn:20200330192940j:plain

OLYM PIANUS OP89322SK-T

Điều bất ngờ nhất ở cỗ máy đó là mức giá rẻ ngoài sức tưởng tượng. Chẳng cần phải chắt chiu tiết kiệm, ai cũng có thể rước ngay tri kỷ thời gian về với cổ tay mình.

2/ OGIVAL OG385-022DGK-T - Mạ vàng sang trọng, mỏng gọn lịch lãm

Gây chú ý với vòng đá swarovski lấp lánh bao quanh mặt số, mẫu đồng hồ Ogival Diamond 385 này khác biệt, đậm chất “Quý ông”. Sự xuất hiện của những viên đá quý đã thổi bùng sự sang trọng nhưng không làm mất đi vẻ nam tính của mẫu đồng hồ. 

f:id:xwatchvn:20200330200455j:plain

OGIVAL OG385-022DGK-T

Dòng sản phẩm đồng hồ Ogival Diamond 385 bấy lâu đã chinh phục phái mạnh bởi dáng vẻ siêu mỏng cùng chất lượng tuyệt vời của mình. Tuy nhiên, với size mặt 37mm, cỗ máy chỉ phù hợp với những ai có cổ tay vừa và nhỏ.

Nhờ được trang bị kính Sapphire và mạ vàng PVD cao cấp sáng bóng nên cỗ máy càng trở nên nổi bật trong mắt người đối diện. Hãy thử lên tay một lần để cảm nhận được đẳng cấp Thụy Sĩ từ chiếc đồng hồ.

3/ OGIVAL OG350.01MS-X - Mặt xanh đi đầu xu hướng

Tiếp tục là một cái tên đến từ Ogival, cỗ máy sở hữu mặt số vô cùng bắt mắt. Tên thương hiệu “Ogival”, hình ảnh con cá nhảy và ô lịch đều nằm thẳng hàng tạo nên sự cân đối. Viền cọc số được đánh vân Guilloche’ chải tia lớn làm điểm nhấn, càng đem lại sức hút cho cỗ máy thời gian.

f:id:xwatchvn:20200330200727j:plain

OGIVAL OG350.01MS-X

Ogival thật khéo kết hợp khi chọn dây kim loại để sánh cùng mặt số xanh navy, khi lên tay vừa sang trọng, vừa nam tính lại rất gọn. Với mức giá chưa đến 8 triệu thì đây quả là lựa chọn hoàn hảo cho phái mạnh.

4/ BENTLEY “LỊCH CƯỜI” BL1864-10MKWB-MK-GL-T: PHẢNG PHẤT DẤU ẤN CỦA ROLEX

LỊCH CƯỜI vốn là “ĐẶC SẢN” của thương hiệu Rolex, nhưng nay chi tiết “ăn tiền” ấy đã lần đầu hiện hình trong một thiết kế mới của BENTLEY BL1864-10MKWB-MK-GL-T.

 

f:id:xwatchvn:20200330201057j:plain

BENTLEY BL1864-10MKWB-MK-GL-T

Đặc biệt, thay vì đặt ô lịch cười trang trọng tại vị trí 12h như Rolex, người nghệ nhân đã khéo léo dịch chuyển ô lịch lệch một góc 50 độ tạo nên sự phá cách, trẻ trung cho cỗ máy thời gian. Có thể nói, đây là “bày trí” các chi tiết khá HIẾM GẶP trong nghệ thuật chế tác đồng hồ.

Ngoài ra, mặt số được ráp kính Sapphire chống xước cực tốt, độ cứng chỉ xếp sau Kim Cương. Kính Sapphire thì có lẽ không có gì đặc biệt, nhưng được sử dụng trong những dòng sản phẩm với mức giá chỉ trên dưới 3 TRIỆU thì đó là điều hiếm thấy.

5/ BENTLEY "BIẾN ẢO" BL1890-10MWNI - SỰ THANH LỊCH ĐẾN TỪ VẺ ĐẸP CỔ ĐIỂN 

Cổ điển luôn là nguồn cảm hứng của các nhà chế tác đồng hồ. Và phải công nhận một điều rằng, những cỗ máy thời gian sở hữu nét chấm phá xưa cũ đều có khả năng thu hút phái mạnh.

Như chiếc Bentley xanh nửa đêm này, không nổi bần bật nhưng đủ để chinh phục các quý ông theo phong cách lịch lãm, hiện đại. 

f:id:xwatchvn:20200330200911j:plain

BENTLEY BL1890-10MWNI

Đầu tiên là mặt số màu đêm biến ảo theo góc độ, nghiêng góc này sẽ thấy màu xanh đêm thăm thẳm, nghiêng góc kia lại biến thành đen nhạt. Tiếp đến phải dành lời khen cho vòng tròn trung tâm chứa vân Guilloche’ hình thoi đậm, nhạt nối nhau. Nhìn kỹ hơn sẽ thấy, bên trong mỗi hình thoi nhỏ là những chấm nổi li ti tạo nên vẻ đẹp khác biệt cho cỗ máy.

Nói về điểm nhấn cổ điển cũng không thể bỏ qua bộ kim mắt ngỗng và số La Mã ở 2 vị trí 12h và 6h. Kết hợp lại tạo nên sự hài hòa, tinh tế và không kém phần nổi bật cho mặt số chiếc đồng hồ.


Bạn thích nhất cỗ máy nào trong 5 cái tên được nếu trên?

CLICK tên đồng hồ để tìm hiểu thêm về “em ấy” nhé!