Entries from 2020-02-13 to 1 day

Có phải tính năng Power reserve chỉ có ở những chiếc đồng hồ đắt tiền?

Có một sự thật ai cũng phải công nhận là tính năng Power reserve chỉ có thể thấy ở những chiếc đồng hồ đắt tiền. Thế nhưng nó lại xuất hiện trên chiếc OP - Thương hiệu có phân khúc giá tầm trung, khiến ai biết đến cũng phải bất ngờ.

Đồng hồ Olympia Star OPA58063MS-T dược ví như chú “ngỗng trời” phương Đông

Khác biệt và hoàn toàn nổi trội so với tất cả các mẫu Olympia Star khác, OPA58063MS-T được các nghệ nhân ưu ái khoác lên mình một chiếc áo trắng tinh khôi, thanh thoát tựa nàng thiên nga sải cánh giữa bầu trời tự do.

Đồng hồ Citizen Chronograph - Bền bỉ với bộ máy độc quyền Eco-Drive

Với bộ máy độc quyền Eco-Drive - Cỗ máy hoạt động với nguyên lý hấp thụ ánh sáng từ mọi nguồn sáng và chuyển hóa thành năng lượng giúp duy trì sự sống. Năng lượng này được tích hợp vào một pin, nếu nạp đầy đồng hồ sẽ hoạt động được ít nhất…

Đôi dòng ghi chép cho những ngày cuối năm của tôi

Giờ tan tầm, ngày gần tết, đường tắc khắp nơi… Một bạn nữ vô cùng xinh xắn bước vào cửa hàng, nhưng cứ ngắm đi ngắm lại mấy chiếc đồng hồ nam.

Con người nên học tính cách từ chiếc đồng hồ: Sự tĩnh lặng và bền bỉ!

Tạo hóa rất công minh khi sinh ra hai mắt để nhìn cho thấu, hai tai để nghe cho sâu, hai chân để đi cho xa, hai tay để năng làm việc. Nhưng lại chỉ cho ta một cái miệng, chính là để ta nói ít đi.

Có tiền có mua được đam mê không anh em?

Có nhiều người vẫn hay nói rằng: Ngày nay, tiền mua được nhà lầu xe hơi. Tiền mua chức danh, mua địa vị. Tiền mua được tình yêu và cả lòng người. ❗ Nhưng chắc chắn 1 điều: TIỀN KHÔNG MUA NỔI ĐAM MÊ