Mách bạn 3 nguyên tắc chọn đồng hồ dành cho nam

Đối với nam giới, đồng hồ đeo tay như một điều cơ sở để có đánh giá ban đầu về con người đó. Do nam giới không có quá nhiều trang sức như nữ giới, cho nên đồng hồ trở thành một phương tiện để thể hiện phong cách cá nhân. Chọn được một chiếc đồng hồ phù hợp không phải dễ, sau đây là 3 nguyên tắc chọn đồng hồ nam để tham khảo. 

Quan tâm đến chức năng của chiếc đồng hồ


Ngày nay, những chiếc đồng hồ đeo tay hiện đại được thiết kế thêm rất nhiều chức năng thay vì chỉ xem giờ như ngày trước. Nhờ đồng hô mà chúng ta có thể đo nhiệt độ, đo độ cao so với mặt nước biển hoặc chu kỳ triều, đếm được ngày trăng, chiếu sáng... Vì thế, hãy xem bản thân mình đề cao chức năng nào.  

 XEM THÊM: 4 mẫu đồng hồ nam hot nhất 2020: https://www.vingle.net/posts/2931731

Ví dụ chiếc chronograph với rất nhiều phiên bản được sở hữu bởi nhiều hãng nổi tiếng. Đây là chiếc đồng hồ có khả năng cung cấp chức năng bấm giờ, đo tốc độ di chuyển… Tuy nhiên, nó chỉ thực sự phù hợp với các đối tượng hay tham gia các hoạt động thể thao. 

Lựa chọn đồng hồ nam điện tử

Đồng hồ điện tử là đồng hồ chạy bằng pin hay gọi chúng là Quartz (thạch anh) và đồng hồ Automatic (điện tử). Đồng hồ Automatic là đồng hồ tự động, chạy bằng năng lượng dây cót do bánh đà.  

XEM NGAY: https://linkhay.com/blog/40483/nhung-thuong-hieu-dong-ho-nam-dinh-dam-nhat-2020

 Đồng hồ Quartz có khả năng chống sốc rất tốt, giá rẻ. Tuy nhiên khi không dùng nữa, đồng hồ thường mất giá trị vì không được chuyển nhượng. 

Đồng hồ Automatic sở hữu nhiều ưu điểm như khả năng chống nước, hoạt động linh hoạt và khá uyển chuyển. Tuy nhiên giá của những chiếc đồng hồ này khá đắt. Giá trị lâu dài và dễ dàng chuyển nhượng.

Mua dây đeo cho đồng hồ nam
Thông thường, dây đeo đồng hồ được làm từ kim loại hoặc da. Mỗi một chất liệu đều mang đến những phong cách khác. Tuy nhiên, bạn cũng có thể đặt mua cả 2 lọai dây để thay đổi.  

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:  https://infogram.com/untitled-infographic-1h7v4p7g11pz4k0?live

Nếu khả năng tài chính có phần giới hạn, bạn nên chọn đồng hồ dây kim loại, vì chúng phù hợp với cuộc sống hằng ngày đơn giản nhưng cũng rất tinh tế và lịch lãm.

Trên đây, chúng tôi đã chia sẻ 3 nguyên tắc chọn đồng hồ nam để các bạn có thể tham khảo. Mọi thông tin chi tiết hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp tốt nhất.