Entries from 2020-03-03 to 1 day

SỐNG ĐỘNG DÀN CHÂN DÀI “360 SẮC THÁI"

Ngay sau đây, dàn chân dài “360 sắc thái” hot nhất mùa xuân hè 2020 sẽ lần đầu tiên được ra mắt các bác sau khoảng thời gian dài chờ đợi!

ORIENT GOLDEN EYE - CHẤT MEN TRƯỞNG THÀNH

Từng tạo nên CƠN SỐT vào năm 2016, Orient Golden Eye trở lại với một phiên bản nâng cấp cực chất mang tên FAG03001D0 - Chất men của sự trưởng thành. Các chi tiết được thanh lọc đơn giản hơn để tạo sự tinh tế, lịch thiệp.

ORIENT GOLDEN EYE: SỰ TRỞ LẠI CỦA 1 HUYỀN THOẠI

Từng tạo ra 1 CƠN SỐT khủng khiếp vào đầu năm 2016 khi chỉ trong 1 tuần, 20 chiếc Orient Golden Eye tại Xwatch đã được bán hết sạch. Nói không ngoa, đây chính là 1 trong 3 chiếc đồng hồ ĐÁNG MUA nhất trong tầm giá 5 TRIỆU.

Chiêm ngưỡng: Kiệt tác "ĐIÊN RỒ NHẤT SIHH 2016"

Chỉ được sản xuất với số lượng giới hạn 50 chiếc, đồng hồ “tàu không gian” MB&F HM6 với giá “đắt xắt ra miếng”.

KẾ HOẠCH ''CƯỚI VỢ'' NĂM 2020 CỦA CÁC BÁC LÀ GÌ?

Mua thêm cho mình một chiếc đồng hồ mới vào 1 dịp đặc biệt nào đó để coi như tự thưởng cho mình sau những tháng ngày làm việc vất vả. Hoặc đơn giản là cách tiết kiệm tiền sẽ tiêu vào những thứ vô bổ khác (nhậu nhẹt, thuốc lá…) để dành tiền…

ORIENT GOLDEN EYE FAG03001D0 - PHIÊN BẢN NÂNG CẤP CỰC CHẤT

Từng tạo nên CƠN SỐT cực lớn vào năm 2016, sự trở lại lần này, Orient mang đến một phiên bản Golden Eyes với những cải tiến cực chất, khiến bất kỳ tín đồ nào cũng say lòng!

OGIVAL OG1929-24AGSR-T VÀNG HỒNG - CHẤT QUÝ TỘC KIÊU SA

Năm 2019, thị trường công nghệ trở thành sàn diễn của vàng hồng – gam màu tượng trưng cho sự xa xỉ và thanh lịch. Nắm bắt xu thế đó, các thương hiệu đồng hồ đã tung ra các tuyệt tác với gam màu mang đậm âm hưởng cổ điển châu Âu. Ogival cũn…

ORIENT STAR RE-AV0003L00B - “CHÚ HỀ JOCKER” NGẠO NGHỄ, ĐẦY UY LỰC

Vẫn là khuôn mặt “chú hề” độc đáo có 1-0-2, vẫn là cách “bày binh bố trận” các chi tiết phức tạp trên mặt số, nhưng phiên bản “Chú Hề Jocker” mà t.ôi sẽ giới thiệu sau đây là bản NÂNG CẤP cực chất của bản tiền nhiệm năm 2016.

Chỉ hơn 4 triệu rước ngay hoa khôi Orient Soma hot nhất năm 2020

Đó chính là chiếc ORIENT SOMA kim xanh kiêu kỳ - Hoa khôi lần đầu lộ diện trên page Xwatch!

ORIENT BAMBINO GEN 2 - PHIÊN BẢN VƯỢT TRỘI CẢ TRONG LẪN NGOÀI

Trong tất cả các đời Orient Bambino, chỉ có Gen 2 là thể hiện được nét CỔ ĐIỂN rõ rệt nhất. Đặc biệt, ở Orient Bambino Gen 2 còn sở hữu nhiều ƯU ĐIỂM NỔI TRỘI, hơn hẳn đàn anh đi trước.