3 tiêu chí lựa chọn đồng hồ nam đeo tay bạn nên biết

Nếu như nữ giới sở hữu rất nhiều các loại phụ kiện trang sức từ đầu đến chân thì nam giới lại có quá ít đồ trang sức. Và dường như chiếc đồng hồ trở thành phụ kiện duy nhất để tạo nên ấn tượng, thể hiện phong cách và tinh thần của đấng mày râu. Việc chọn lựa được một chiếc đồng hồ nam như thế không phải là một điều dễ dàng. 

>> THAM KHẢO CÁC MẪU ĐỒNG HỒ CHÍNH HÃNG DÀNH CHO NAM TẠI Xwatch

Vì thế, trong bài viết này chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn  tiêu chí để có thể lựa chọn được chiếc đồng hồ đeo tay ưng ý. 

1. Đồng hồ đeo tay phải phù hợp với phong cách cá nhân

Mỗi chúng ta đều theo đuổi cho mình một phong cách khách nhau. Mỗi chiếc đồng hồ cũng thể hiện một điều riêng biệt, vậy nên lựa chọn như thế nào?

+ Bạn là người đơn giản và lịch sự: hãy chọn những chiếc đồng hồ có thiết kế cổ điển, bố cục rõ ràng và có các kim chỉ giờ. Điều này tạo nên sự giản đơn nhưng vẫn rất sang trọng và nhã nhặn.

XEM THÊM: Những lưu ý về mức giá đồng hồ Ogival nữ chính hãng >>> https://infogram.com/untitled-infographic-1h7v4p7orwkk4k0?live

+ Bạn là người ưa thích trải nghiệm, thích xê dịch và đam mê các hoạt động ngoài trời thì đừng rời mắt khỏi đồng hồ thể thao cá tính.

+ Bạn đẳng cấp hơn thì hãy chọn những thương hiệu đồng hồ hàng đầu.

2. Chọn đồng hồ nam phù hợp theo tính chất công việc

+ Dân văn phòng: đơn giản và lịch sự là chiếc đồng hồ nên chọn.

+ Làm kinh doanh:  chọn đồng hồ cao cấp và sang trọng để tăng uy tín cho bản thân.

+ Làm kỹ thuật hoặc tham gia thể thao: chọn đồng hồ có thiết kế khỏe khoắn, cá tính.

+ Dân nghệ thuật: đồng hồ dáng độc đáo, lạ và thú vụ.

XEM NGAY: Rolex - Thương hiệu đồng hồ được các doanh nhân ưa chuộng nhiều nhất >>> https://linkhay.com/blog/41153/rolex-thuong-hieu-dong-ho-duoc-cac-doanh-nhan-ua-chuong-nhieu-nhat

Đặc biệt, những người làm việc liên quan đến tiền, vàng bạc thì nên chọn đồng hồ mạ vàng để có sự phù hợp phong thủy. 

3. Lựa chọn đồng hồ nam theo dáng người và cổ tay

+ Nếu bạn có dáng cao, cổ tay tròn thì hãy chọn đồng hồ có mặt tròn và dây kim loại để tạo sự nho nhã và tôn được dáng vẻ của bạn. Nếu cổ tay to thì bạn hãy chọn mặt to hơn để giúp bàn tay thêm rắn chắc.

+ Nếu bạn, có cổ tay lớn thì mặt đồng hồ cũng phải lớn và có nhiều kim, có thể là dây inox mắt to hoặc dây da loại to bản.

+ Bạn có dáng người rắn chắc, khỏe mạnh thì hãy chọn đồng hồ có kích thước lớn phong cách thể thao cá tính. 

Trên đây là một số tiêu chí để bạn có thể chọn cho mình những mẫu đồng hồ nam phù hợp nhất. Mọi nhu cầu tư vấn về cách chọn dày phù hợp hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp tốt nhất. 

BẠN ĐỌC CŨNG QUAN TÂM: Giới thiệu mẫu đồng hồ nam cao cấp 2020 >>> https://www.vingle.net/posts/2940887