Gợi ý chọn đồng hồ theo 5 mệnh phong thủy

Nhìn chung khi chọn đồng hồ anh em vẫn hay quan tâm đến cách khía cạnh là mức giá, thương hiệu, ngoại hình và hợp phong thuỷ. Bởi vì đồng hồ là vật bất li thân, một chiếc đồng hồ hợp với cung mệnh sẽ càng tạo được may mắn, tài lộc cho người đeo.

 Vậy, bạn đã biết mình thuộc mệnh nào chưa. Tiếp đó, mới bắt đầu quan tâm đến việc nên chọn đồng hồ có thiết kế như thế nào, màu sắc ra sao. Dưới đây là 5 gợi ý tương ứng với 5 cung mệnh mà Xwatch.vn dành riêng cho các quý ông tham khảo.

1. Đồng hồ hợp người mệnh Kim

Quả thực, có rất nhiều anh em Hải Trung Kim đang sở hữu cho mình chiếc đồng hồ mặt vuông? Vốn đây là thiết kế tương đối khác lạ so với kiểu dáng mặt tròn truyền thống. Sở dĩ, thiết kế này được người mệnh Kim săn đón bởi Thổ sinh Kim, hình vuông lại vốn đại diện cho yếu tố Thổ.

f:id:xwatchvn:20200212194403j:plain

Đồng hồ hợp người mệnh Kim

Không chỉ vậy, những anh em có mệnh Kiếm Phong Kim đang muốn tạo sự may mắn trong sự nghiệp nên có trong tủ đồ một chiếc đồng hồ dây kim loại bởi đây là chất liệu phù hợp nhất với mệnh Kim. 

2. Đồng hồ hợp người mệnh Mộc

Vì Thủy sinh Mộc, quý ông Đại Lâm Mộc đừng bỏ qua những chiếc đồng hồ có màu xanh, đen. Màu sắc này đại diện cho hành Thủy. Bên cạnh đó, người mệnh Mộc sẽ gặp may mắn khi diện trên tay chiếc đồng hồ có yếu tố màu xanh lá cây, đỏ hồng, tím…

f:id:xwatchvn:20200212194543j:plain

Đồng hồ hợp người mệnh Mộc

Tuy những thiết kế này khá hiếm gặp thế nhưng bạn có thể tìm tới những chuyên viên XWATCH để được hỗ trợ thay vì phải “lặn lội” giữa cả ngàn thiết kế trên thị trường.

3. Đồng hồ hợp người mệnh Thủy

Theo người xưa, Kim sinh Thủy. Vì vậy, người mệnh Thủy nên chọn những chiếc đồng hồ có yếu tố đại diện của mệnh Kim. Đa phần quý ông Kiếm Phong Kim - Giản Hạ Thủy đều tìm kiếm những mẫu đồng hồ cổ điển mặt tròn, có màu xám, bạc hay trắng.

f:id:xwatchvn:20200212194619j:plain

Đồng hồ hợp người mệnh Thủy

Nhưng nếu anh em muốn “đổi gió” hơn trong phong cách, màu xanh lam hay đen cũng sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho người mệnh Giản Hạ Thủy!

4. Đồng hồ hợp người mệnh Hỏa

Nếu để ý kĩ, bạn sẽ thấy rất nhiều anh em Lư Trung Hỏa đeo chiếc đồng hồ có màu xanh lá cây rất đặc biệt. Đây là màu rất hiếm gặp và cũng hơi kén người đeo một chút. Thế nhưng, màu xanh lá lại cực kì hỗ trợ người mệnh Hỏa trong làm ăn, cuộc sống. Bởi lẽ hành Mộc hỗ trợ rất nhiều cho Hỏa.

f:id:xwatchvn:20200212194654j:plain

Đồng hồ hợp người mệnh Hỏa

Hỏa chính là lửa, mà Kim trong lửa càng nung, càng rắn càng bền. Đồng hồ của người mệnh Hỏa rất nên hội tụ những yếu tố đại diện cho mệnh Kim. Có thể đó là sơ mi, quần âu với một chiếc dresswatch hình chữ nhật. Hoặc phong cách trẻ trung với đồng hồ mặt trắng sáng, dây da sẽ là lựa chọn số 1 cho quý ông Kiếm Phong Kim - Lư Trung Hỏa.

5. Đồng hồ hợp người mệnh Thổ

Câu trả lời chính là một chiếc đồng hồ có góc cạnh vuông hay hình chữ nhật. Đây vốn là hình dáng đại diện cho yếu tố Thổ. Bên cạnh đó, người mệnh Lộ Bàng Thổ cũng nên quan tâm tới những màu sắc của Hỏa như đỏ, da cam… Những họa tiết màu nóng sẽ hỗ trợ rất tốt đến tài lộc của bạn.

f:id:xwatchvn:20200212194723j:plain

Đồng hồ hợp người mệnh Thổ

Ngoài ra, những anh em Thành Đầu Thổ có thể tham khảo những mẫu mã có màu nâu hay mạ vàng tím, hồng hoặc cả màu trắng, rất dễ tìm thấy ở cả các thương hiệu Thụy Sỹ hay Nhật Bản.

5 gợi ý trên đây hi vọng sẽ giúp anh em hiểu thêm phần nào về cách lựa chọn đồng hồ phong thủy. Nếu còn bất kì thắc mắc nào, hãy liên hệ ngay tới chuyên viên XWATCH để được tư vấn ngay lập tức!

👉👉👉 Nguồn tham khảo: https://xwatch.vn/kinh-nghiem-mua-hang/5-goi-y-chon-dong-ho-theo-menh-phong-thuy-n958151.html