Cảm nhận mỏng của khách hàng về đồng hồ Xwatch

Anh Phạm Văn Long, làm bên ngành Ngân Hàng chia sẻ về tình bạn giữa anh và Xwatch…

Khi chúng tôi vừa bắt đầu cuộc gọi, còn chưa kịp giới thiệu tên, đã nghe đầu dây bên kia cười hiền:
“Em ở bên Xwatch đúng không? Anh có lưu số bên em này”.

f:id:xwatchvn:20200401190326j:plain


Suốt 03 năm làm chăm sóc khách hàng, ở nhiều đơn vị khác nhau, nhưng đây là lần đầu tiên gọi chăm sóc mà tôi còn chưa kịp giới thiệu mình gọi từ đâu mà khách đã niềm nở đến thế. Cũng là lần đầu tiên thấy có khách hàng lưu tên số hotline của một thương hiệu, một chút bối rối nhưng không khí nhanh chóng biến mất vì khách hàng thực sự rất vui vẻ.

- “ Anh biết Xwatch lâu rồi, từ hồi bên em mới có một – hai cửa hàng. Chiếc đầu tiên anh mua ở đây là từ tháng 02 năm 2016, hồi đấy anh chưa thấy Xwatch được nhắc đến nhiều như bây giờ, chỉ theo dõi bên em trên fanpage.

XEM NGAY: https://infogram.com/untitled-infographic-1hnp277xgl3p2gq?live

f:id:xwatchvn:20200330201057j:plain

Anh rất thích đồng hồ nhưng tìm hiểu thông tin về đồng hồ trên các trang tiếng Việt ít, chủ yếu các trang nước ngoài, nên khi thấy fanpage của bên em chia sẻ những kiến thức rất bổ ích, anh rất thích và ủng hộ, người Việt cũng có thể làm những việc chuyên nghiệp.

Quan niệm của anh lúc nào cũng là dùng hàng thật, chất lượng tốt, kiếm 1 nơi đảm bảo chất lượng để mua, vấn đề giá cả đối với anh cũng không quan trọng lắm. Anh mua ở Xwatch cũng 04 chiếc rồi.”

Những người làm nghề chăm sóc như chúng tôi, điều khiến chúng tôi cảm động thực sự chính là khi một ai đó yêu thích dịch vụ của mình, yêu điều chúng tôi làm và vui vẻ vì những gì chúng tôi mang đến.

XEM THÊM: https://linkhay.com/blog/33403/chiem-nguong-cac-mau-chan-dai-50-sac-thai

f:id:xwatchvn:20200330200455j:plain

Khi tôi cảm ơn anh vì đã yêu quý Xwatch nhiều đến thế, không chỉ mua rất nhiều lần mà còn giới thiệu không ít bạn bè, người thân đến đây. Anh bảo:
- “ Anh thích thái độ phục vụ của Xwatch, khiến anh cảm thấy tin tưởng, lúc nào cũng niềm nở, vui vẻ, các bạn nhân viên thật thà nên anh giới thiệu bạn bè qua ủng hộ”.

Kết thúc cuộc nói chuyện, đọng lại trong lòng là niềm vui và cả niềm tự hào. Xin được gửi đến anh cũng như tất cả khách hàng của Xwatch lời cảm ơn từ tận sâu thẳm nơi ngực trái. Những lời động viên, những chia sẻ khích lệ như câu chuyện trên đã giúp chúng tôi thêm tin tưởng vào con đường mình đã chọn!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: https://www.vingle.net/posts/2848706